บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

หางาน บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) (Supalai Public Company Limited) จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2532 ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยและการพาณิชย์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารชุด อาคารสำนักงาน โรงแรมและรีสอร์ท ภายใต้แนวความคิด การสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ด้วยนโยบาย “ศุภาลัย ใส่ใจ สร้างสรรค์ สังคมไทย” ปัจจุบันบริษัทฯ เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่ผลการดำเนินงานดีต่อเนื่องทุกปี  บริษัท ฯ มีนโยบายส่งเสริมให้พนักงานฝึกอบรมมีความรู้ ความสามารถ และความก้าวหน้าใน สายอาชีพ โดยการใช้เครื่องมือการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่สร้างมูลค่าเพิ่ม เพื่อให้เกิดแนวทางการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และมุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อให้พนักงานปฏิบัติงานอย่างมีความสุข และเสริมสร้างสุขภาพอันดีให้แก่พนักงาน (Physical Well-being) เช่น การตรวจร่างกายประจำปี, การสร้างห้องพยาบาลและสถานที่ออกกำลังกาย, การแข่งขันกีฬา ตลอดจนการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจอันดี (Mental Well-being) รวมทั้งการให้ผลตอบแทนและสวัสดิการที่ดี

ปรัชญาการบริหาร
เพื่อสังคมคุณภาพของ “ชาวศุภาลัย” ศุภาลัยจึงตั้งมั่นในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ พัฒนาผลิตภัณฑ์ตลอดเวลา พัฒนาสังคมให้มีความปลอดภัย อบอุ่น พัฒนาการบริการที่ดี ด้วยความเป็นมืออาชีพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยยึดมั่นในปรัชญาการบริหารงาน
S ( SUPERIORITY ) :  เน้นความเป็นเลิศในด้านสินค้า บริการและการจัดการที่ดี
P ( PROFITABILITY ) :เน้นกำไรสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน ผู้รับเหมา / ร้านค้า และสังคม
L ( LONGEVITY ) : ประกอบธุรกิจอย่างต่อเนื่อง บนพื้นฐานของความมั่นคง

วิสัยทัศน์     :      ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในการสร้างนวัตกรรมและมูลค่าเพิ่ม
ภารกิจ        :      สร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรม เพื่อผลประกอบการที่ดีและเติบโตอย่างยั่งยืน

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

เจ้าหน้าที่บริหารความเสี่ยง

เจ้าหน้าที่ลงทุนต่างประเทศ

HRIS Specialist

ผู้จัดการฝ่ายบริการชุมชน /ผู้จัดการแผนกบริการชุมชน

พนักงานขายโครงการคอนโด (โซนกรุงเทพฯ)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..